วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หนุ่ม สันติสุข ถ่ายทำสกู๊ปลงนิตยสาร F3 TV3 Fan Club's Magazine @ อมรันทาสวีท (Amaranta Suites)


หนุ่ม สันติสุข ถ่ายทำสกู๊ปลงนิตยสาร F3 TV3 Fan Club's
Magazine
@ อมรันทาสวีท (Amaranta Suites)



F3 TV3 Fan Club's Magazine ฉบับพฤศจิกายน 2010


F3 TV3 Fan Club's Magazine ฉบับพฤศจิกายน 2010 ได้คู่พระนางที่กำลังฮอตฮิตในขณะนี้มาลงปก นั่นก็คือ ณเดชน์และญาญ่า แห่งละครหัวใจอัคนี ซึ่งละครของทั้งคู่ก็กำลังออนแอร์ทางช่อง 3 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นั่นเอง F3 เป็นนิตยสารที่ทางช่อง 3 สรรค์สร้างขึ้นเพื่อนแฟนคลับและคอละครของทางช่องโดยเฉพาะ นอกจากนั้น F3 ยังเป็นนิตยสารแจกฟรีอีกด้วย




ภายในเล่มมีสกู๊ปที่สัมภาษณ์คุณหนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ เกี่ยวกับละคร ธาราหิมาลัย ซึ่งคุณหนุ่มเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ การถ่ายทำสกู๊ปในครั้งนี้ทีมงานของทาง F3 ได้ใช้สถานที่ของทางอมรันทา สวีท (Amaranta Suites) โดยถ่ายทำกันที่ห้อง Royal Suites (รอยัลสวีท) ซึ่งเป็นห้อง 1 ใน 3 แบบของทางอมรันทา ห้องรอยัลสวีทถูกตกแต่งให้ห้องพักมีโทนสีน้ำตาลอ่อน สว่าง ดูแล้วสบายตา อยู่แล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น และสบาย






อมรันทาสวีทเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ประกอบด้วยห้องชุดทั้ง 10 ห้องของเราถูกตกแต่งในสไตล์หรูหรา ร่วมสมัย ได้รับการดีไซด์โดยทีมออกแบบชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียดของการพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ ที่นี่ เราเน้นถึงขนาดของห้องพักที่กว้างขวางและให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้พักอาศัยอย่างแท้จริง




สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักล่วงหน้าได้ที่
66(0)2 691 1688
www.amarantasuites.com
1 ซอย 5 ถ. ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวางกทม. 10320



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น